OneTrust
flow-image

2022 Serye ng Estratehiya sa Pagmomodernisa sa Marketing: Pag-activate ng Data

Na-publish ang resource na ito ng OneTrust

Sa blog na ito, pag-uusapan namin ang tungkol sa tatlong bagay na maaaring tandaan ng mga marketer at mga propesyonal sa privacy habang sinusubukang makuha ang balanseng ito ng privacy at pag-personalize sa taong ito sa kabila ng siguradong pagdating ng marami pang pagbabago. Pagtutuunan ko rin ang dalawang pangunahing teknolohiya na maaaring magtulungan upang suportahan ang privacy at mga pagsisikap sa karanasan sa customer ng iyong brand. Sa partikular, ang mga Consent Management Platform (mga CMP) at mga Customer Data Platform (mga CDP) at kung paano ka matutulungan ng mga ito na bumuo ng data foundation para mapahusay ang iyong mga pagsusumikap sa pagpapagana ng privacy-centric na pag-personalize. Tara na!

I-download Ngayon

box-icon-download

Mga kinakailangang field*

Sumang-ayon sa mga kundisyon

Sa pamamagitan ng paghiling sa resource na ito, sumasang-ayon ka sa aming mga tuntunin ng paggamit. Ang lahat ng data ay protektado ng aming Abiso sa Privacy. Kung mayroon kang anumang karagdagang tanong, mag-email sa dataprotection@headleymedia.com.

Mga kaugnay na kategorya Seguridad ng Cloud, Seguridad ng Data, Seguridad ng Email, Seguridad ng Web, Seguridad ng Database, Data-Centric na Seguridad, Pag-iwas sa Pagkawala ng Data (Data Loss Prevention, DLP), Software sa Pag-mask ng Data, Seguridad ng Mobile Data, Anti-Spam ng Email, Pag-encrypt ng Email, Intelligent na Proteksyon ng Email, Secure na Gateway ng Email, Pag-isolate ng Browser, Proteksyon sa DDoS, Pag-detect sa Panloloko, Mga Secure na Web gateway, Seguridad ng Data Center, Pamamahala ng Mga Lihim, Pagsubaybay sa Dark Web, Pamamahala ng Encryption Key, Pag-detect at Pagpigil sa Bot