Ping Identity
flow-image

Pagkakakilanlan ng Customer: Kung Saan Nagkakatugma ang Kaginhawahan at Seguridad

Na-publish ang resource na ito ng Ping Identity

Ang mga customer-facing na organisasyon ay patuloy na nahaharap sa isa sa pinakamalalaking hamong kaakibat ng paglipat sa digital na ekonomiya: kung paano ligtas na pamahalaan ang mga pagkakakilanlan ng customer nang hindi nakakagambala sa magandang karanasan ng user. Sa webinar na ito, ang EMEA VP ng Ping Identity na si Phil Allen at ang Chief Customer Information Officer na si Richard Bird ay nakikipagpulong kay Tom Wright, ang Consulting Editor ng Computing.co.uk, upang tuklasin ang mga pangunahing tanong na kinakaharap ng mga organisasyon kapag pinag-iisipan ang pamamahala ng mga pagkakakilanlan ng customer. Tinatalakay nila ang mga resulta mula sa survey ng Computing sa 150 tagapagdesisyon, kabilang ang mga sagot sa mga tanong sa pamamahala ng data, pag-encrypt, mga patakaran sa password, multi-factor authentication, pamamahala ng panganib, pag-scale at pagsunod.

I-download Ngayon

box-icon-download

Mga kinakailangang field*

Sumang-ayon sa mga kundisyon

Sa pamamagitan ng paghiling sa resource na ito, sumasang-ayon ka sa aming mga tuntunin ng paggamit. Ang lahat ng data ay protektado ng aming Abiso sa Privacy. Kung mayroon kang anumang karagdagang tanong, mag-email sa dataprotection@headleymedia.com.

Mga kaugnay na kategorya Pag-iwas sa Pagkawala ng Data (Data Loss Prevention, DLP), Seguridad ng Email, Firewall